Jón ó Jón.

Gafst upp á ađ halda uppi vörnum fyrir Jón Gnarr  hérna á moggablogginu, enda ćtti hann ađ vera fullfćr um ţađ sjálfur. Ég er búin ađ ţenja mig út í ystu ćsar, aftur og aftur, en ţar sem hvorki Jón eđa ég erum vammlaus, ákvađ ég bara ađ hćtta ţessu og snúa mér ađ eigin sjálfi.
Ţađ er óttalaga asnalegt ađ standa í svona leiđindapoti og karpi, fyrir mann sem veit ekki einu sinni af ţví, og ekki  ćtlast til ađ hann viti, enda er hann fullfćr, eins og ég sagđi áđan, um ţađ sjálfur. Svo jćja nú jćja , látum hann bara hlćja, ţá fer mér kannski ađ stökkva bros fyrir hamagangi.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

Sammála ţví ađ sjálfiđ er betri málstađur en einhver Jón sem er ekki einu sinni séra.

Svanur Gísli Ţorkelsson, 15.11.2010 kl. 21:48

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Naglinn á réttum stađ ţegar höggiđ kom á höfuđiđ.

Bergljót Gunnarsdóttir, 15.11.2010 kl. 22:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband