Kynferšislegt ofbeldi?

Er ekki smįsjens aš manninum hafi brugšiš žegar hann kom nakinn śt af bašinu og žernan stóš   žarna alveg óvęnt. Hefši ég lent ķ žessu vęri fyrsta hugsunin sś aš koma viškomandi śt, og fį aš klęša mig ķ friši, jafnvel meš žvķ aš beita handafli.

Kaninn er ekki bara žekktur fyrir allskyns perraskap, heldur er hann lķka žekktur fyrir aš bregšast viš hverju sem žeir įlķta slķkt, af algeru offorsi. Svona fréttir eru ekki til aš taka mark į fyrr en žęr hafa veriš śtskżršar nįnar.

Svo eru lķka öll samsęrin og plottin sem notuš eru til aš velta mönnum śr sessi?


mbl.is Forstjóri AGS grunašur um kynferšislega įrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég er ekki ķ ašstöšu til aš meta žetta mį į algerum frumstigum žess og hef mķnar efasemdir og tel rétt eins og žś Bergljót aš į mįlinu séu fleiri fletir.

En žetta innlegg frį žessum valgeir einari er hreinręktašur sorasekkur.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 15.5.2011 kl. 16:55

2 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

.....til aš meta žetta l į algerum frumstigum.... įtti žetta aš vera!

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 15.5.2011 kl. 16:56

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žar sem er reykur žar er eldur undir. Vonandi kemur sannleikurinn ķ ljóst.  En ég er ein af žeim sem trśa žvķ aš konur kęri ekki svona ofbeldi nema žaš hafi įtt sér staš.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.5.2011 kl. 17:38

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Bergljót, ég hef lķka mķnar efasemdir. Menn ķ žessari stöšu geta aldrei veriš of varkįrir.

Kolbrśn Hilmars, 15.5.2011 kl. 19:31

5 identicon

Eh, žetta gęti veriš annašhvort rétt, eša lķklegra paranojašur starfsmašur eša starfsmašur sem veit aš žaš er hęgt aš fį rķka kśnna į hótelinu til aš semja um fjįrhęšir til aš lįta svona kröfur (sannar eša ósannar) hverfa utan réttarsalar.

Sofitel eru ekki ódżr hótel og kśnnar žar eru yfirleitt meš įgętlega djśpa vasa.

Žernur į hótelum eru žaš yfirleitt ekki. 

Ég hef einu sinni lent ķ žvķ aš vera ķ sturtu žegar žernan kom inn ķ herbergiš til aš žrķfa, žrįtt fyrir žaš aš ég hafi veriš meš "ónįšiš ekki skiltiš" į herbergishuršinni. Žaš var ekki fyrr en ég hrópaši į hana aš hśn ętti ekki aš žrķfa, žvķ ég vęri inni sem hśn fór śt.

Eins og Bergljót stakk upp į gęti ég alveg ķmyndaš mér aš hann hafi reynt aš koma henni śt og žaš hafi endaš svona.

Brjįnn (IP-tala skrįš) 15.5.2011 kl. 19:57

6 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hver veit nema stślkan hafi veriš keypt til verksins? Svo er lķka sjensinn aš hann hafi hegšaš sér viš hana eins og sį sem valdiš hefur, viš vitum jś vel hversu skķthęlar geta misnotaš vald sitt.

En mašur vonar bara og bķšur žess aš žetta komi allt ķ ljós.

Bergljót Gunnarsdóttir, 15.5.2011 kl. 20:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband