Lifaš meš lyginni?

 

Langar aš ympra į mįli mįlanna ķ dag,  žvķ žaš hafa sótt mjög svo į mig hugsanir vegna žess sem ég kalla ašfararinnar aš Gušrśnu Ebbu.   Skal tekiš fram aš žetta  er einlęg skošun mķn.

Umręšan um fjölskyldu séra Ólafs Skślasonar tröllrķšur öllu ķ samfélaginu ķ dag og įsakanir frį elsta barninu hans, Gušrśnu Ebbu,  um gróf kynferšis brot gengn henni žegar hśn var barn og sķšan aftur seinna, efašar af mörgum.

Eftir aš bróšir hennar, sjįlfur prestur,  kom fram ķ Kastljósi og lżsti žvķ yfir aš žetta vęru einhverjar uppdiktašar falskar  minningar, heimilislķf žeirra og bernska hefši veriš meš ešlilegum hętti, og enginn į heimiliniu ž.e. móšir hans, ekkja Ólafs, og systir žeirra Gušrśnar Ebbu, hefšu fundiš eša séš neitt óešlilegt. Žar meš var hann ķ raun bśinn aš lżsa GE lygara og hafši móšur sķna og systur aš bakhjalli..

Ég  get ekki annaš en trśaš hverju orši sem GE segir. Frįsögn hennar virkar įkaflega sannveršug, fyrir utan aš mašur var bśinn aš heyra sögur af hverkyns kįfari og ruddi mašurinn vęri, ķ mörg įr.

Hvernig stendur į žvķ, ef hśn skyldi nś hafa eitthvaš brottgengt minni eftir löng samtöl viš allskyns mešferšarfulltrśa og sįlfręšinga, aš hśn fór til sįlfręšinga til aš leita sér hjįlpar, ž.e. įšur en žeir fóru aš rugla hana ķ rķminu.

Hvaš getur smįbarn, sem var fjögurra įra žegar ofbeldinu lauk aš mestu leyti, ž.e. kynferšisofbeldinu, vitaš um žessa hluti. GE segir sjįlf aš hśn hafi gert allt til aš leyna žessu. Ofbeldiš įtti sér staš inni į prķvatsalerni  Ólafs, sem sonur hans kallar gestaklósett, en   Ólafur geymdi  žar rakdót og snyrtivörur.

Į žessum įrum voru svokölluš gestasalerni yfirleitt ekkert notuš af heimamönnum, en Ólafi  hefur greinilega žótt žęgilegt aš geta snyrt sig ķ friši og stundaš žį hluti sem honum bauš viš aš horfa žarna inni. Sonur hans var svo ungur į žessum įrum aš hann hefur varla getaš fariš į salerniš sjįlfur, hvaš žį fylgst meš hvaš ašrir voru aš gera žar.

Žįttur móšurinnar er eins og hann snżr aš okkur, žįttur vonsvikinnar og nišurlęgšar eiginkonu, sem skiljanlega į svo erfitt meš aš kingja lķfi sķnu aš hśn kżs aš žegja, og hylma yfir meš manninum sem hélt alla tķš fram hjį henni, meš valdi eša bara hinsegin, og misnotaši sķšan dóttur žeirra ķ öll žessi įr.

Žetta er skelfilegur harmleikur, og ennžį skelfilegri fyrir žaš aš lygin viršist eiga aš fį aš rįša feršinni, systkyni GE og börn móšur hennar eru neydd til aš lifa ķ efanum alla ęvi, vegna žess aš žau sįu ekkert heyršu ekkert og vissu ekkert.   Žau kusu  aš rengja systur sķna og nįnast aš taka hana af lķfi opinberlega,  til aš reyna aš slétta mįlin śt fyrir móšur sķna, og hreinsa margįsakašan glępamanninn föšur sinn af ódęšunum.

Mér finnst Gušrśn Ebba mjög heilsteypt persóna ķ dag og ég ber mikla viršingu fyrir henni aš vilja flagga sannleikanum, mér žykir bara hreinlega vęnt um hana.

Móširin sem ber žaš fyrir sig aš vera oršin gömul og vilji ekkert meš žetta hafa, fęr žvķ mišur ekki sömu einkunn, žó henni sé mikil vorkunn, en henni į eftir aš lķša illa öll elliįrin žar til hśn deyr , žvķ hver getur yfirgefiš barniš sitt į žennan hįtt,  til aš lifa viš lygina, vitandi innst inni aš mašurinn  hennar var bśinn aš sitja į svikrįšum viš hana įratugum saman.

Žvķ mišur er valdurinn aš žessu öllu farinn yfir móšuna miklu og sleppur illu heilli viš aš standa fyrir mįli sķnu hér į jörš. En ég held ekki aš žaš hvarfli aš nokkrum heilvita manni aš hann sé saklaus, žrįtt fyrir aš sannleiksgildi orša Gušrśnar Ebbu sé efaš.

Vonandi hefur kirkjan augun opin eftir žessa hręšilegu reynslu, og kannar öll mįl sem kunna aš varša afbrot žjóna hennar vel, og bregst viš į višunandi hįtt, svo viš žurfum ekki aš minnast fleiri biskupa sem afbrotamanna. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Jį mķn kęra. Svo viturlega skrifaš!

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 11.11.2011 kl. 17:54

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mér finnst persónulega aš ég geti ekki dęmt um žetta mįl, nema aš žvķ leiti aš ég hef heyrt um kįf hans og ósęmilega framkomu viš konur ķ gegnum įrin, en meš žaš hvernig hann į aš hafa fariš meš GE sem barn tel ég mig ekki geta sagt neitt. Žetta er eitt af žessum ljótu mįlum sem aldrei upplżsast 100% og verša alltaf ljót sįr ķ hjörtum žeirra sem žurfa aš upplifa žetta og lifa meš žvķ.

Mér finnst reyndar ekki hęgt aš gera žetta WC mįl svona mikilvęgt, veit um fullt af heimilum žar sem lķtil klósett voru notuš mismikiš af heimilisfólki og mér hefur aldrei žótt skrķtiš žótt heimilisfašur eša móšir ęttu žar dót til snyrtingar og žį annaš frekar en hitt.

Įsdķs Siguršardóttir, 11.11.2011 kl. 18:19

3 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég byggi žetta į žvķ aš ég trśi henni, en finnst heldur ekki aš žaš skipti mįli hvort žetta var eitthvaš prķvat salerni eša ekki, žaš var notaš af honum, žaš er allt og sumt.

Ašalmįliš er Hvers vegna ętti hśn aš taka žaš upp į mišjum aldri aš įsaka föšur sinn į žennan hįtt og sprengja upp heimiliš, vitandi vits hvaš žaš hefši ķ för fyrir hana sjįlfa?

Bergljót Gunnarsdóttir, 11.11.2011 kl. 18:29

4 Smįmynd: Axel Jóhann Axelsson

Eftir aš hafa lesiš bókina get ég ekki annaš sagt en aš allt mįliš er jafn undarlegt og žaš er ógešslegt.

Hvort sem minningarnar eru falskar eša ófalskar er žetta allt saman mikill harmleikur og aušvitaš mestur fyrir Gušrśnu Ebbu, žó aušvitaš sé žaš lķka hrikalega erfitt fyrir ašra fjölskyldumešlimi, sem engan grun höfšu um eitt eša neitt fyrr en įratugum sķšar.

Žetta er harmleikur fyrir alla viškomandi.

Axel Jóhann Axelsson, 11.11.2011 kl. 19:09

5 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Tek af öllu hjarta undir žaš Axel.

Bergljót Gunnarsdóttir, 11.11.2011 kl. 19:22

6 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

100% sammįla žessari fęrslu, takk fyrir skrifin Bregljót.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 11.11.2011 kl. 22:07

7 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Afar góš fęrsla Beggó mķn, ég trśi Gušrśnu Ebbu algjörlega, hef talaš viš marga sem hafa lent ķ svona ofbeldi eins hlustaš į žį sem vinna meš žolendum og mér dettur ekki ķ hug aš rengja neinn ķ svona mįlum.

Žetta er aš sjįlfsögšu harmleikur, en aš mķnu mati mestur fyrir Gušrśnu Ebbu žar sem hśn missir fjölskylduna viš aš segja sannleikann og žaš er eftir rannsóknum aš dęma afar algengt.

Hvenęr ętlum viš aš hętta žessari žöggun og koma upp į boršiš meš mįlin, žaš į aš vera hęgt aš segja frį įn žess aš missa viršingu sķna

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 11.11.2011 kl. 22:49

8 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hugsašu žér léttinn Milla mķn, sem hlżtur aš fylgja žvķ aš segja bara sannleikann, afdrįttarlaust, og horfast ķ augu viš hann, hversu hręšilegur sem žér finnst hann., žvķ hann versnar ekkert viš aš koma upp į yfirboršiš. Žaš er žetta sem ég skynja hjį Gušrśnu Ebbu og žess vegna stend ég meš henni.

Bergljót Gunnarsdóttir, 11.11.2011 kl. 23:04

9 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Jį žaš er léttir, ég žekki eitt svona mįl afar vel, meš léttinum kemur lķka sorg, sorg yfir žvķ aš fjölskyldan snżr baki viš žolendanum, en ķ stašinn koma klettarnir sem styšur viš bakiš į žolendum.

Ég tel aš žeir žolendur, konur/menn sem lifa ofbeldiš af, fįi styrk til aš lifa, žó oftast eftir margra įra hörmungar žvķ žeim er ętlaš aš vera stošin og fyrirmynd fyrir ašra žolendur.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 12.11.2011 kl. 08:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband