Iðrun?

Mikið vildi ég óska að þetta hefði verið afsögn ríkisstjórnarinnar.


mbl.is Harmar afsögn stjórnarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Hvað má bjóða í staðin ?

hilmar jónsson, 25.10.2011 kl. 01:03

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála Bergljót. Það sem má bjóða í staðinn kemur upp í hendurnar, það verður ekki fjórflokkurinn Hilmar minn.  Nú skal flykkja sér að baki birni bónda og mynda nýja fylkingu.  Það er komin tími til.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.10.2011 kl. 01:06

3 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Sammála Bergljót, ef þau geta komist að því að Páll sé vanhæfur. Hvað þá með Jóhönnu Sigurðardóttur og Steingrím Sigfússon?

Sigurður Þorsteinsson, 25.10.2011 kl. 02:54

4 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Máltækið talar um að skilja fyrr en skellur í. Ég hef aldrei verið neitt sérlega fyrir að skipta mér af pólitík, en látið þá sem ég hef kosið í lýðræðislegum kosningum sjá um þá deild, en alveg þar til nú hef ég treyst þeim á meðan þeir hafa setið við stjórnvölinn.

Nú er svo komið, að það er virkilega farið að skella í og það svo hressilega, að  meira að segja, ég er farin að sjá að við svo búið má ekki standa.

Hilmar, að mínu viti má bjóða utanþingsstjórn grandvarra og heiðarlegra sérfræðinga, sem virðast einhverjir, sem betur fer, ennþá til. Það á að sópa ESB út af borðinu strax, og snúa sér að því að hreinsa upp óhroðann að því leyti sem það er hægt. og vísa ég þá til samtals Egils Helgasonar og Jóhannesar nú um daginn.

Það verður að koma fram afl sem fólkið í landinu getur sameinast um, því eins og flestir sjá er fjórflokkurinn útjaskað afl í andarslitrunum. Sjálfstæðisflokkurinn má deyja, að eilífu amen, í stjórnarandstöðu.

Boða þarf til alþingiskosninga, eins fljótt og auðið er, og vona að það kraftaverk gerist að fólk þar sjái að sér og fari að vinna vinnuna sína af þessu margumtalaða gegnsæi Steingríms og Jóhönnu. Það gegnsæi sem er hugarburður þeirra, sjálfsblekking eða bara blekking. Sé einhver glæta bak við blekkinguna, er hún svo svo ógegnsæ, að engin gleraugu duga til að sjá í gegn um hana.

Sigurður, Ég er ekki og hef aldrei verið neinn aðdáandi Páls, það er sama Framsóknarfýlan af honum og nær öllum öðrum slíkum, eftir að Hriflu Jónas leið. Þó vil ég ekki alhæfa það með karlpeninginn, en kvenfólkið finnst mér að ætti helst að setja upp grímu, til að þekkjast ekki,  þeir eiginhagsmunaseggir sem það hefur verið.

Það er kominn tími til að þrífa og þrífa vel, landinu og landsmönnum til heilla. Ég held það sé ekki seinna vænna.

Bergljót Gunnarsdóttir, 25.10.2011 kl. 09:04

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mæl þú manna heilust Bergljót mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.10.2011 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband