Blönk?

Mér fyndist nær að gefa spjarirnar til Rauða krosssins, þar sem hægt væri að deila þeim milli þeirra sem nánast ekkert hafa, nú í kreppunni. Það myndi örugglega koma sér vel fyrir marga að fá falleg jólaföt, og hugarfarið sem fylgir því að gleðja aðra er af þeim meiði sem Gunnar boðaði á kristilegum samkomum í Krossinum.

Svo getur líka verið að enginn vilji ganga í fötunum þeirra, og þá hefði perlum verið kastað fyrir svín. 


mbl.is Jónína Ben og Gunnar í Krossinum selja fötin sín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ætla þau ekki að fjármagna frekari fatakaup með þessu framtaki og það á sjálfum hvíldardeginum. Ætli Gunnar hafi ekki brýnt fyrir söfnuðinum að halda beri þann dag heilagan og ekkert múður?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.10.2011 kl. 12:44

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Það hlýtur að vera heilög stund að kaupa sér föt af goðinu, og fjármagna þar með frekari fatakaup hans, sem þú getur svo keypt sinna. Við skulum vona að þetta brölt setji þau ekki á hausinn, þannig að þau þurfi seinna að kaupa aftur af kaupendunum.

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 12:59

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.10.2011 kl. 13:33

4 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Þau þurfa pening fyrir nýjum nærum.

Það eru bremsuför í þeim gömlu.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 20.10.2011 kl. 14:10

5 identicon

Hvers vegna mega þau ekki fara í kolaportið og selja notaðar vörur eins og aðrir.

Sigga (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 15:18

6 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Sæl Sigga, auðvitað er þeim það velkomið, og eins þér, eða mér, að versla við þau. Sæi mig þó í anda í fötunum prestsins, hahahaha. Kæmist ekki í fötin af Jónínu, fremur en vondu stjúpsysturnar í skóinn hennar Öskubusku.

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 16:16

7 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Annars vitum við flest að Jónína hefur lengi þjáðst af ofurmannlegri athyglissýki. Venjulegt fólk fer ekki í blöðin þó það vilji losna við gamla fataleppa, er það?

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 16:19

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þó að ég færi og seldi fötin mín í Kolaportinu þá myndi ég ekki setja það í blöðin, ég myndi einfaldlega bara fara og selja fötin mín þegjandi og hljóðalaust.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.10.2011 kl. 17:12

9 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Einmitt Ásthildur

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 17:57

10 identicon

hún fór ekki með þetta ´blöðin, þetta var á feisbókinni

Sigga (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 18:04

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ójá hver er munurinn?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.10.2011 kl. 18:06

12 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Þetta var á mbl.is, en það kalla ég að frétt sé í blaði, en ég segi eins og Ásthildur, hver er munurinn?

Ég verð að viðurkenna að ég lít á þetta allt saman eins og brandara, og segi því eins og þeir enskumælandi "How far can you go".

Vona bara að salan gangi vel og einhver hjálparstofnun fái að njóta arðsins. Hins vegar á fólkið fullan rétt á að fá eitthvað til baka af því sem þau hafa eytt í alltof mikið af fötum í harðærinu, fyrir utan að skáparnir heima hjá þeim eru að springa og presturinn orðinn svo magur af áhyggjum út af þessu, að hann týnist í fötunum, eða var það Detoxið sem átti þar hlut að máli?

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 19:11

13 identicon

Þú ættir nú alveg sjálf að sjá að það er munur á að segja frá einhverju á Facebook, þar sem þú oftast nær ert að deila hlutum með vinum þínum, og að fara með eitthvað í blöðin. Það getur verið mjög fínt að vera með auglýsingar fyrir vini sína á Facebook.

En sjáir þú ekki muninn á þessu tvennu, þá það.

Gísli (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 19:13

14 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Sæll Gísli.

Fyrirsögnin sem ég skrifa útfrá er hérna efst ásamt tilskrifi mínu. Ég las þetta á mbl.is og því verður ekki haggað. Annars er þetta svo ómerkilegt mál að ég er hálf hissa á sjálfri mér að nenna að fíflast svona lengi með það.

Bergljót Gunnarsdóttir, 20.10.2011 kl. 19:41

15 identicon

Ég hef ákveðið að hafa samband við Jóhönnu Skjaldborg og Steinbít Gjaldborg og selja þeim sálu mína. Þar sem þau vilja frekar eyða peningum í óþurftir en þá sem minna mega sín þá er þetta skotheldur díll.

Bárður fitukeppur (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 21:52

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gísli, deila með vinum, sagðir þú það. Leyndarmálum kannski? ...og þegar "vinirnir" eru 3 eða 4 þúsund, allt "trúnó"?

Eins og Bergljót sagði þá var þetta á mbl.is. Blöðin lesa líka "trúnóið" á fésinu, enda mest krassandi efnið þar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.10.2011 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband