Vinarminning

Picture_0080

Ķ dag veršur borinn til grafar į Bķldudal, vinur okkar Odds, Hafliši Magnśsson. Mér  er dįlķtiš erfitt aš skilgreina atvinnu hans, žvķ hann var bókstaflega allt. Sjómašur į fyrri įrum, sķšan rithöfundur sem samdi nokkrar skįldsögur og leikrit, einhver flinkasti flakari sem um getur, lagasmišur, textahöfundur og lķfskśnstner par exellence.

Fundum okkar bar fyrst saman žegar Oddur minn kęri,  var fenginn til aš setja upp leikritiš Fjįrsjóš Franklins greifa į Bķldudal, en žaš var einmitt eftir Hafliša. Skįldiš bjó eitt og žar af leišandi hefur stjórnendum Leikfélagsins Baldurs žótt alveg grįupplagt aš finna Oddi bśstaš hjį žvķ.

Hafliši var ķ vinnu žegar Odd bar aš garši, žannig aš hann gekk bara inn og fékk sér sęti og beiš hśsrįšanda. Allt ķ einu birtist hįvaxinn mašur meš stóran Mexicanahatt ķ dyrunum og blimskakkaši augunum į Odd, eša žannig lżsti hann žvķ, gekk aš honum, og hringinn ķ kring, og athugaši vandlega. Aš žvķ loknu heilsušust žeir, og žarna byrjaši vinįttan.

Žegar ég kom ķ heimsókn til mķns manns nokkru seinna brį mér allverulega, žvķ Hafliši var greinilega engin  tuskukerling. Hans fallega heimili bar ekki vott um aš hafa veriš ķ neinu sérstöku žrifauppįhaldi hjį žessum tilvonandi vini mķnum. Hann hafši veriš frįskilinn allengi og einhvernveginn hafši allt sokkiš nišur į óhreina planiš, lķklega įn žess aš hann tęki eftir žvķ.

Ég safnaši kjarki daginn eftir aš ég kom, žreif allhressilega og žvoši gluggana sem mest ég mįtti, enda vissi ég af stórkostlegu śtsżni fyrir utan, og viti menn žaš birtist, og žaš birti lķka ķ stofunni. Ég beiš hįlfsmeik eftir aš hśsrįšandi birtist, ķ óvissu um hvernig hann brygšist viš žessari framhleypni minni. Įhyggjurnar voru óžarfar žvķ Hafliši ljómaši upp og var yfir sig hrifinn af framkvęmdinni.

Ekki var eldamennskan hjį vini mķnum margflókin, einn pottur meš fiski og annar af hafragraut stóš į eldavélinni og beiš žess aš bętt vęri śt ķ daglega.

Ég hafši tekiš meš mér nautalund aš sunnan til aš gefa žeim félögum til hįtķšabrigša, lagši į borš og byrjaši aš steikja eina steik į mann, žegar Hafliši stakk skyndilega gaffli ķ stęrsta stykkiš,  įšur en ég gat stöšvaš hann, tuggši  meš hraši og sporšrenndi steikinni. Ég stóš oršlaus og hugsaši eflaust żmislegt, en žį sagši hann,  ég hef aldrei į ęvi minni boršaš svona góšar kjötbollur. Aš vķsu var vinurinn dįlķtiš spęldur aš žaš voru ekki fleiri kjötbollur til skiptanna og hann fékk bara kartöflur og kįl ķ matinn.

Žegar frį leiš reyndist Hafliši okkur hinn besti vinur og honum fylgdu endalausar įnęgjustundir  oft ķ sambandi viš Leikfélagiš, hann samdi bragi okkur til handa og žar var ekkert leirbull į feršinni.

Hafliši var ķ innsta ešli mjög rómantķskur mašur, og sś rómantķk fann sér śtrįs žegar hann  kynntist   konu sinni Evu, sem nś sér į eftir manni sķnum. Eva er mesta sómakona, var fljót aš koma sķnum manni ķ samband viš ešlilegt heimilishreinlęti, sem hann hafši eins og įšur sagši, eiginlega gleymt, og hefur veriš honum góšur og dyggur lķfsförunautur. Žau fluttust til Selfoss og hafa bśiš žar undanfarin įr.

Hafliša er saknaš og honum žakka ég öll uppįtękin og skemmtilegheitin, en fyrst og fremst  žakka ég vinįttuna.

 



 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Blessuš sé minning hans.  Žetta eru skemmtilegar minningar sem žś berš hér fram Bergljót mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 2.7.2011 kl. 09:15

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žekktir žś Hafliša? ja svona tengist mašur. Hann bjó stutt frį mér og var einn af "bókasafns" vinum mķn eins og ég kalla žį strįkana sem ég hitti viš blašalestur žar. Žaš er eftirsjį ķ honum, alltaf meš bros į vör og nennti sko vel aš spjalla og hafši margt skemmtilegt fram aš fęra, eitt af žvķ sķšasta sem hann sagši viš mig var aš ég vęri "gullfalleg og glęsileg kona" og ég ętla aš trśa žeim oršum hans og vera sįtt og sęl meš žaš. Stundum kemur kalliš allt of fljótt og snöggt, svona er vķst lķfiš, en žaš eru margir sem minnast Hafliša hér ķ bę. Kęr kvešja og ég samhryggist ykkur.

Įsdķs Siguršardóttir, 2.7.2011 kl. 13:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband