Heimur stękkandi fer

 

Žaš hefur duniš ķ eyrum manns undanfarin įr aš heimurinn vęri alltaf aš minnka. Įstęšurnar eru aušvitaš aušveldari samgöngur, tölvunotkun og internetiš, sem gerir žaš aš verkum aš žś getur veriš ķ stöšugum samskiptum viš fjarlęagar heimsįlfur, jafnt og nįgranna žinn ķ nęsta hśsi. Ekkert viršist ómögulegt.

Žess vegna brį mér heldur ķ brśn žar sem ég sat viš kvöldveršarboršiš og heyrši Icelandair auglżsingu, sem fullyrti aš heimurinn vęri alltaf aš stękka. Žar sem ég veit aš heimurinn er engin harmonikka sem dregst sundur og saman, datt mér ķ hug aš žetta gęti e.t.v. veriš eitthvaš „smart trikk“ til aš verša ofanį ķ umręšunni um mögulegan heimsendi, sem gęfi félaginu virkilega Framsóknarlegt  jį, jį, nei,nei  tękifęri til aš finnast žeir alltaf hafa rétt fyrir sér.

Žaš eina sem viršist žó minna į mögulegan heimsendi og śtženslu jaršarinnar er gosiš ķ Grķmsvötnum, sem viš vonum bara aš verši minni hįttar og trufli ekki allar flugsamgöngur žeirra og annarra um noršurhvel jaršar.

Vona einnig aš Icelandair verši ekki fyrir miklum vonbrigšum, hvernig sem fer, en aušvitaš veršur enginn til frįsagnar ef heimurinn stękkar svo mikiš aš hann springur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahahaha góš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.5.2011 kl. 12:28

2 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Oft ratast kjöftugum nįlęgt sannleikanum į munn, žetta er ķ fjórša eša fimmta sinn sem ég skrifa eitthvaš hérna sem rętist. Į dauša mķnum įtti ég von en ekki žessu. Ętli Icelandair sé ekki snarbrjįlaš śt ķ mig?

Bergljót Gunnarsdóttir, 22.5.2011 kl. 22:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband