Föstudagurinn langi.

 Ég man žį tķš žegar ég var lķtil stelpa aš varla mįtti anda į žessum degi svo heilagur var hann. Ég var klįr į aš hann vęri lengsti dagur įrsins, enda benti nafniš til žess, og hann var svo endalaust leišinlegur. Aš vķsu stalst mašur afsķšis til aš brosa vęri žess žörf, en tilefnin voru nś aldeilis ekki mörg. Ég efast um aš mašur hefši haft žaš af hefši vitneskjan um tilvonandi pįskaegg ekki veriš fyrir hendi.

 Ķ gömlu gufunni hljómaši yfirleitt žung klassisk sorgartónlist og żmis meirihįttar stórvirki gömlu meistaranna į žvķ sviši, en mikiš rosalega kunni ég lķtiš aš meta žaš ķ žį daga. Mér datt žetta svona ķ hug žar sem ég var aš kveikja į śtvarpinu og žar hljómar yndisleg Bach pķanótónlist sem vekur meš mér sannan glešihroll. Eins gott aš ég er ekki barn ennžį, žvķ žį įtti mašur helst aš vera sorgbitinn allan daginn og fįtt til aš glešjast yfir.

Eins og allir vita tekur fólk, ašallega karlmenn ķ austrinu, upp į żmsum furšulegum tiltękjum į žessum degi, eins og aš lįta krossfesta sig til aš minnast pķnu frelsarans. Sumir lįta gera žaš įr eftir įr, en žaš imponerar mig ekkert, žvķ žaš lęšist nęstum aš mér sį grunur aš žetta verši aš einhverri "perralegri" įrįttu, eša athyglissżki. E.t.v. eru žessir menn bara aš reyna aš sanna aš Kristur hafi svo aušveldlega getaš sloppiš lifandi af krossinum, en ef svo er berast raddir žeirra ekki śt um heim. Žaš vęri žokkalegt ef žessar sjįlfspyndingar yršu til aš umbylta kristnisögunni.

Žaš besta viš žennan dag ķ nśtķmanum er einmitt tónlistarflutningur gömlu gufunnar sem mér leiddist svo endalaust įšur en ég lęrši aš hlusta og glešjast. Žar eru einmitt forsendurnar fyrir aš setjast nišur og hugleiša framgang mannkyns žį og nś.

Ég er heittrśuš į žaš góša ķ fari manna og ašhyllist krisna sišfręši, svo og alla ašra sišfręši sem bošar kęrleika og friš mešal okkar jaršarbśa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Žaš mį meš sanni segja Beggó mķn, eigi mįtti mašur mikiš, sem betur fer hefur žetta breyst og annaš andrśmsloft ķ dag.

Tek undir sķšustu orš žķn af öllu hjarta
Glešilega pįska til žķn og žinna

Milla

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 23.4.2011 kl. 16:55

2 Smįmynd: Anna Ragnhildur

Beggó fręnka! Sęll og blessuš  

En hvaš ég er sammįla žér. Mér finnst svo gott aš fį įrlega einn svona rólegan dag, ķ öllu stressinu.

Takk fyrir skemmtileg skrif. Žś ert góšur penni.

Jį, ég er dóttir Agga og Hrefnu

Glešilega pįska!

Anna Ragnhildur, 23.4.2011 kl. 19:07

3 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Sęlar bįšar tvęr og glešilega pįska!

Mikiš finnst mér gaman aš rekast į žig hérna inni į sķšunni Annamķn, į dauša mķnum įtti ég von en ekki žér. En žaš er vķst alltaf von į einhverju nżju og skemmtilegu. Hvar ertu stödd ķ heiminum? Bżršu kannski hérna heima? Ef žś ert hér į landi langar mig rosalega til aš bjóša žér į sżninguna mķna sem opnar 30. april ķ Išuhśsinu Lękjargötu. Formleg opnun er milli kl. 14 og 17 žann dag.Takk enn og aftur fyrir innlitiš og hóliš.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.4.2011 kl. 23:00

4 Smįmynd: Anna Ragnhildur

Sęl aftur Beggó mķn.

Jį ég flutti heim 2006 og er ķ 100% vinnu. Ég er aš vinna 30.aprķl en mun kķkja viš ķ Išuhśsi ķ matartķmanum mķnum uppśr kl. 14. Žį getum viš rabbaš svolķtiš saman   Takk fyrir bošiš! Sjįumst fręnka!

Anna Ragnhildur, 24.4.2011 kl. 10:50

5 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Mķnar minningar śr ęsku og frameftir aldri var aš allir virtust meš vitund og vilja keppast viš aš gera žennan dag sem leišinlegastan.

Glešilega pįska!

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 24.4.2011 kl. 18:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband