Húrra fyrir Dönum

Ég er rétt að jafna mig eftir þennan æsispennandi leik. Ég er greinilega tapsárri en danska landsliðið, því ég fór bara að háskæla af vonbrigðum. Það hefði orðið svo yndislegt að fá lille Danmark sem heimsmeistara.

Þeir eru frábærir Strákarnir Okkar, þessir dönskumælandi, og liðið ótrúlega gott. Frakkar unnu einn góðan gang og hlýtur að líða eins og þeim sem valdið hefur. Ég sendi þeim mínar bestu andlegu hamingjuóskir, en verð þó að viðurkenna að það er ennþá skeifa á andlitinu.


mbl.is Frakkar heimsmeistarar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Svona, svona ............

Björn Birgisson, 30.1.2011 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband