Hversu hratt?

Ef svona margir aka of hratt žarna įn žess aš um neinn ofsaakstur aš ręša, getur žį veriš aš umferšarhrašinn sem ökumenn viršast fylgja žarna eša 74 km. į klst. sé bara hentugri hraši til aš lįta umferšina ganga greišlega fyrir sig. Of lįgur aksturshraši veldur oft miklum vandręšum lķka. Ég er ekki aš fullyrša neitt, en žętti forvitnilegt aš fį įlit annarra į žessu.

Žetta er ekki inni ķ ķbśšarhverfi og Sębrautin er umferšaręš sem ętti aš flytja umferšina jafnhratt og örugglega milli staša.

Žaš aš lögreglan sé aš vakta segir svo sem ekkert sérstakt, žeir gętu jafnvel veriš aš safna ķ einhvern sjóš, eša žannig :-) 


mbl.is Rśmlega fjóršungur ók of hratt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er bara óvęntur vegatollur

Arnžór Gķslason (IP-tala skrįš) 17.11.2010 kl. 21:12

2 Smįmynd: Axel Jóhann Axelsson

Aš sjįlfsögšu ętti aš leyfa 80 km hraša į klst. į Sębrautinni og svipušum götum. Žaš er fįrįnlegt aš sekta fyrir "of hrašan" akstur į svona götum, ef hrašinn er 80 eša minna.

Einu sinni fékk ég sekt į Gullinbrś į Sunnudagsmorgni, fyrir aš keyra į 62 km. hraša. Ég var sį eini sem var į feršinni žegar žetta var og enginn bķll fór framhjį, ķ hvoruga įttina, į mešan sektarskżrslan var śtfyllt.

Hvaša hęttu var ég aš skapa viš žessar ašstęšur? Aš sjįlfsögšu enga, en eins og Arnžór segir, var ég bara lįtinn greiša óvęntan vegatoll.

Axel Jóhann Axelsson, 17.11.2010 kl. 21:53

3 Smįmynd: Hannes

Öruggasti hrašinn er ešlilegur umferšarhraši hverju sinni. Į sębrautinni er hrašinn venjulega į bilinu 60-80 og žaš er sį hraši sem skapar mest öryggi žar. Žeir sem eru žar undir og yfir skapa hęttu.

Helsta slysavaldarnir į stofnbrautum eru rasstakarar og žeir sem fatta į sķšustu stundu aš žeir eru į rangri akrein žegar žeir žurfa aš beygja og valda žį stórhęttu meš aš negla nišur og valda hęttu į öllum akreinum.

Hannes, 17.11.2010 kl. 23:40

4 identicon

Verš alltaf jafn reišur žegar ég les svona fréttir, er bśin aš vera meš bķlpróf ķ 22 įr og hef aldrei veriš stoppašur eša sektašur fyrir of hrašan akstur. En common aš vera mynda menn og sekta fyrir aš keyra Sębraut į 74 km/klst. Žetta er bara vegtollur. Vikmörkin eru oršin 3km/klst frį hįmarkshraša.  Getur veriš aš ég hafi veriš aš lesa um einhvern dómar ķ Frakklandi um daginn sem neitaši aš framfylgja sektrarįkvęšum į nokkra brotažola žar ķ landi žar sem hann įleit žetta vera skatt en ekki refsingu. Axel, ég bż ķ noršanveršum Grafarvogi, Er hęttur aš keyra Gullinbrś, fer frekar Vķkurveg žótt ašeins lengra sé. Žaš er nęr vonlaust aš keyra yfir Gullinbrś į réttum hraša. Gerši žaš stundum aš gamni mķnu aš keyra į slétt hįmarkshraša į Gullinbrś, ęttuš aš prófa žaš, ég fékk 95% žvķlķkt augnarįš eins og ég vęri frį annarri pįnetu žegar ég gerši žessar tilraunir. Er į móti svona ašgeršum sem viršast tilviljunnarkenndar ķ "refsingu" .Vil aš hįmarkshraši verši hafšur réttur t.d. eins og ķ Įrtśnsbrekkunni 80km/klst og žaš mį alveg stoppa og refsa žeim sem ekki virša žaš.

Einar G. (IP-tala skrįš) 18.11.2010 kl. 00:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband