Neyðarblys og forseti ASÍ

Fyrir utan að vera friðsamleg aðgerð getur eitt lítið neyðarblys sagt svo miklu meira en mörg stór orð. Vonandi skilja þeir sem skilaboðin voru send til hvað þetta þýddi og vonandi sér forseti ASÍ með sínum hálfblindu augum hvað svona skilaboð innihalda til hans.

Mér finnst hann og, taka frídag verkalýðsins of hátíðlega. Fer bara í frí líka, og finnst eflaust að öllum hljóti að vera skemmt. Að mínu viti er hann bara gunga.


mbl.is Kveikti á neyðarblysi við ræðupallinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Hann hvorki skilur né sér er sama og hjá Ríkisstjórn ég er með góð laun og þegið þið svo rumpulýður.

Jón Sveinsson, 2.5.2011 kl. 01:19

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það væri ósanngjarnt að segja að Gylfi forseti hefði beinlínis runnið af hólmi, hann var á Akureyri að berja Norðlendingum baráttuandanum í brjóst. Þeir leyfðu karl anganum að tala í friði, enda aumingjagóðir nyrðra, en ekki held ég að ræðan hafi hreyft við væntingarvísitölunni. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.5.2011 kl. 08:14

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Einhvern veginn fór það fram hjá mér að hann fór norður. Biðst afsökunar á því, tek þetta með gunguskapinn aftur og álít hann þá einungis hálfgungu. Annars veit ég ekki hvort er betra.

Bergljót Gunnarsdóttir, 2.5.2011 kl. 09:38

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta voru ekki alvarleg mistök Bergljót, ég vissi að hann hefði farið norður, en orðaði það þannig, í minni færslu um málið, að hann hefði "verið að heiman". Það gerði ég vísvitandi, játa það, enda virðing mín fyrir manninum í algeru lágmarki.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.5.2011 kl. 09:45

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm mín virðing fyrir þessum manni er nákvæmlega enginn ekki frekar en Vilhjálmi Egilssyni.  Þeir mega báðir láta sig hverfa að heiman fyrir mér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.5.2011 kl. 10:34

6 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Eða bara hverfa heim og dúsa þar um ókomna framtíð, mér og mínum að meinalausu!

Bergljót Gunnarsdóttir, 2.5.2011 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband