Įrįs

Ljótt ef satt er. En žaš gertur veriš erfitt aš skokka og fį ekki friš fyrir einhverjum leišindakrökkum sem sjį mann ekki ķ friši. Skokkarar ęttu aš halda sig utan svęša žar sem börn kunna aš vera aš leik.

Krakkar ęttu lķka aš halda sig frį skokkurum og sżna žeim kurteysi, sem og ķ allri i ķ umgengni viš fólk, svona almennt. Žaš er aldrei aš vita hverjum er veriš aš gera at ķ. Žaš veit enginn fyrirfram og žetta geta veriš snarvitlausir menn og žį fer sem fór.

 


mbl.is Skokkari réšist į 12 įra dreng
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Legg til aš skokk verši bannaš.

corvus corax, 8.2.2011 kl. 16:58

2 identicon

Hįrrétt. Žaš žarf algeran ašskilnaš skapstyggra skokkara og leišinlegra barna.

Trolli (IP-tala skrįš) 8.2.2011 kl. 17:45

3 identicon

Mér finnst vanta alveg hinn hlutann af sögunni. Voru žetta ertni eša skrķlslęti?

Fyrir nokkrum tugum įra įtti ég leiš um Klambratśn ( nś Miklatśn), žegar 6 til 8 drengir į aldrinum 11 til 13 geršu ašsśg aš mér. Žeir hentu drullu ķ mig og reyndu aš pota ķ mig meš prikum. Ég reyndi aš hrista žį af mér, en tókst ekki, enda högušu žeir sér eins og hżenur. Žį tókst mér aš grķpa ķ hendina į forsprakkanum og sveifla honum ķ kringum mig og aš lokum henda honum ofan ķ skurš fullan af drullu. Viš žetta hętti ašsśgurinn og mér tókst aš forša mér.

Aldrei hvarlaši aš mér aš ég hefši gert eitthvaš rangt, en hefši mér lķšst žetta ķ dag?

Svavar Bjarnason (IP-tala skrįš) 8.2.2011 kl. 17:53

4 Smįmynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Hvaš ef aš skokkarin hefši veriš 11 įra stślka. Hvernig hefši fyrirsögninn hljómaš žį?

Ef žeir voru ekki bśnir aš lęra mannasiši og greina į milli hvar žeirra svęši takmarkašis og annara tekur viš.

Žį er ansi lķklegt aš žeir hefšu fengiš aš lęra žaš į unglingsįrunum og kannsi grófara en žetta.

Žį hefši fyrirsögnin lķklega hljómaš : Unglingur lamin ķ mišbę Reykjavķkur eftir aš hafa įreitt unga konu.

Eša ungur mašur dęmdur til dvalar į unglingarheimili eftir įrįs į unga konu. Sagši aš hann hefši bara veriš aš grķnast. Kannast eitthver viš svona fyrirsagnir og žessa tegund af grķni?

Matthildur Jóhannsdóttir, 8.2.2011 kl. 20:17

5 identicon

Skokkarar eiga ekkert aš halda sig utan neinna svęša, aš frįtöldum hjólastķgum. Frekar aš foreldrar hleypi ekki barnskepnum sķnum śt nema aš kunna aš haga sér į almannafęri - annars getur žaš endaš miklu verr en hér, eins og Matthildur bendir réttilega į. Finnst ótrślegt aš nokkur mašur skuli komast aš annarri nišurstöšu. 

erm.... (IP-tala skrįš) 8.2.2011 kl. 22:13

6 Smįmynd: Gušmundur Pétursson

Bara einhver 12 įra illa upp alinn óžekktarormur aš henda snjóbolta ķ skokkara og fékk žaš sem hann įtti skiliš.

Gušmundur Pétursson, 8.2.2011 kl. 22:40

7 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Aušvitaš į fólk aš fį aš vera ķ friši, en ég man lķka eftir žvķ žegar ég var krakki! žaš var svo margt freistandi, svo ég hefši bara  kastaš į móti!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 9.2.2011 kl. 00:18

8 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

# 1  Eigum viš ekki bara aš banna bęši skokk og foreldra sem eru ekki bśnir aš ala 12 įra krakka almennilega upp?

# 2  Nema hvaš.

# 3  Gott hjį žér!

# 4  Žarna komum viš aftur aš uppeldinu.

# 5  Sammįla

# 6  Gott į hann?

# 7  Ég var brjįlašasti villingurinn ķ götunni minni og var alltaf kölluš Beggó ljón.

Bergljót Gunnarsdóttir, 9.2.2011 kl. 02:17

9 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Bergljót Gunnarsdóttir, 9.2.2011 kl. 02:18

10 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Er ekki allt ķ lagi.

Ég hefši nś bara snśiš mér aš strįkunum og gantast viš žį, jeminn eini žaš er nś ekki svo langt sķšan mašur var ķ žessum pakka og hafši gaman aš.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 9.2.2011 kl. 12:00

11 identicon

ég vil nś taka žaš fram sem skokkarinn sem um ręšir aš ég hvorki sló strįkinn né tók kverkatak į honum, ég snéri mér viš žegar hann hafši elt mig góša 200 metra og greip ķ  ślpuna hans aš framanveršu og spurši hvort honum fyndist žetta fyndiš nśna? Žvķ nęst lagši ég hann ķ gangstéttina (sįst ekki glitta ķ hana fyrir 60 sm žykku lagi af snjó) og skokkaši įfram, engar lķkur eru į aš hann hafi hlotiš lķkamlegan skaša af neinu tagi. Honum hefur žó brugšiš mjög og tekiš žetta innį sig. Ég geri mér fulla grein fyrir žvķ aš žaš sem ég gerši var rangt og fulloršinn mašur į aš hafa mun meira vit en 12 įra gutti og įtti hann ekki skiliš slķka mešferš.

jon jonsson (IP-tala skrįš) 9.2.2011 kl. 12:35

12 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Žakka žér fyrir aš senda žessa athugasemd.

Ég var nś eiginlega viss um aš žś hefšir ekkert misžyrmt honum. Svo finnst mér hreinlega aš žaš megi alveg tuska svona gutta ašeins til, žegar žeir vinna til žess.

Bergljót Gunnarsdóttir, 9.2.2011 kl. 13:57

13 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Žś ert greinilega ekki snarvitlaus, enda var ég aš tala svona almennt. Žaš er aldrei aša vita hvaš bęrist ķ höfšinu į ókunnu fólki.

Bergljót Gunnarsdóttir, 9.2.2011 kl. 14:25

14 Smįmynd: Georg P Sveinbjörnsson

Drengstaulinn hefur vonandi lęrt eitthvaš gagnlegt af žessu.

Georg P Sveinbjörnsson, 9.2.2011 kl. 19:21

15 Smįmynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Jón mig hafši grunaš aš žaš vantaši hina hlišina į sögunni og vanda mįliš sé foreldrarnir eins og flestir hafa sagt.

Leikbróšir minn (7 įra) var aš reykja į bak viš hśs meš jafnaldra sķnum. Hann varš aušvitaš fįrveikur og fór heim. Žegar mamma hans fór aš spyrja kauša hvort hann hefši boršaš eitthvaš (ęldi mikiš), žį sį hann undankomu leiš śr ógöngunum. Sagši aš Inga ķ nęsta hśsi hefši neitt sig til aš borša bollur. ......   Žegar Pabbi kauša kom heim, kvartaši trśgjarna mamman viš föšurinn yfir konunni ķ nęsta hśsi sem vęri bśin aš gera aumingja barniš veikt. Faširinn rauk yfir til Ingu įn žess aš hugsa og fór aš hśšskamma hana fyrir aš gera aumingja litla barniš hans svona veikan meš bolluįti.   Žegar loks konu greiiš kom orši inn žį benti hśn honum į aš guttinn hefši ekki komiš ķ heila viku en hśn hefši séš til hans śt um gluggan žar sem hann var aš reikja meš strįkunum.    Žaš var skömmustulegur fašir sem fór heim og rasskelti strįk. Og allt hverfiš tók öllu meš varśš af žvķ sem strįkur sagši eftir žaš.  Sem sagt gömul saga sem endurtekur sig.

Matthildur Jóhannsdóttir, 10.2.2011 kl. 11:30

16 identicon

Vį, smįstrįkur aš leika sér ķ einhverju grķni... Augljóslega žarft žś skokkari góšur aš fara į reišistjórnunarnįmskeiš.

doctore (IP-tala skrįš) 10.2.2011 kl. 12:40

17 identicon

Žessi 12 įra krakki er einn sį versti ķ Bęnum og kemur engum hér ķ bę žaš į óvart aš žetta hafi endaš svona ķ kringum hann ! 

Foreldrar hans vita vel hvernig įstandiš er į honum og ęttu aš lįta hér viš sitja og lįta vera aš lįta žetta mįl lengra ganga. ALLRA VEGNA žó ašalega strįksins.

Hvergeršingur (IP-tala skrįš) 10.2.2011 kl. 13:23

18 Smįmynd: Georg P Sveinbjörnsson

Skokkarinn sem veist var aš missti aš sjįlfsögšu dómgreindina ķ reiši sinni, en vonadi hafa bęši drengstaularnir og hann lęrt eitthvaš gagnlegt af atvikinu.

Georg P Sveinbjörnsson, 10.2.2011 kl. 20:07

19 Smįmynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Ekki gleima aš drengurinn var ekki einn aš verki.

Matthildur Jóhannsdóttir, 10.2.2011 kl. 20:59

20 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Takk fyrir įminninguna, hśn var žörf.

Bergljót Gunnarsdóttir, 11.2.2011 kl. 18:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband